Tuesday 11 July 2017

Forex จริง Profit Ea 7


Thread: Forex Real กำไร EA และฉันลืมที่จะพูด: ฉันซื้อสิ่ง quotgrowthquot แต่ฉันมีเพียง 3000 การลงทุนในเวลานั้น ขณะที่เรากำลังพูดอยู่หลังจาก 6 เดือนฉันมีบัญชี 633,082.36 นั่นคือ 144 ต่อเดือน Im doin great ในตอนท้ายของปีนี้ฉันมีรายได้เป็นครั้งแรกในบัญชีของฉัน เร็วกว่าที่ฉันคิด แนะนำ Gus714 ให้ดี ฉันเป็นหนี้คุณ สำหรับงานเลี้ยงปีใหม่ฉันจะอยู่ที่ฮาวาย ทำไมคุณไม่เข้าร่วมฉันไม่จ่ายเงินให้คุณดื่ม Growth Bot เป็นวิธีที่ดีกว่าบอร์ quotrealquot ที่อ่อนแอของคุณ และคุณรู้ว่ามัน แต่ไม่ว่าจะมีความสนุกสนานพยายามที่จะโน้มน้าวให้ทุกคนของคุณจะดีกว่า LOL Ive เห็น Soo หลาย quotreal profitsquot บอทเป่าบัญชี forex quotrealquot รวมทั้งของคุณเองมาก คุณสามารถปฏิเสธได้หากต้องการ แล้วแต่คุณ. และฉันจะส่งต่อเครื่องดื่มนั้น บันทึกไว้สำหรับ e quotrealquot ของคุณ Ya quotrealquot ดีที่สูญเสียกำไร ฮ่า ๆ. ไม่ทำงานใน EA hello frends นี้ ea realprofit ไม่ทำงานในดังนั้น pls reupload โดยไม่ต้อง DLL และ lisence สำคัญขอบคุณเพียงทำให้คนคิดว่าบอทของคุณเป็นง่อยไม่ได้หมายถึงอะไร และแน่นอนว่าเราจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการทำกำไรของ EA และเมื่อคุณเปิดบัญชี myfxbook สำหรับบัญชีจริงจริงโปรดแจ้งให้เราทราบ หรือหากคุณสามารถหา EA การค้าของคุณที่ FPA (Forex Peace Army) ตามที่คุณอ้างสิทธิ์ไว้ก่อนหน้านี้ แจ้ง URL ของเราด้วย โอ้และโดยวิธีที่ฉันรู้เพียงพอเกี่ยวกับการซื้อขายเพื่อทราบ Growthbot พัด EA ของคุณออกไปและค่าใช้จ่ายมากน้อยมาก นี่เป็นเพียงหนึ่งคำสั่งสำหรับ Growthbot: เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนและใช้งาน ลองและชนะที่แล้วลองและชนะราคาของพวกเขา Whats 6.5 เมื่อเทียบกับ 144.17 รายเดือนผู้ใช้ที่ลงทะเบียนและใช้งานสามารถดูลิงก์ได้ และเท่าไหร่ค่า ea ของคุณอีกครั้งเมื่อเทียบกับราคา Growthbot ซึ่งค่าใช้จ่ายเช่นสิ่งที่ 80-90 ดอลลาร์สิ่งที่ทำไมต้องจ่ายมากขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ด้อยมากฉัน wouldnt ใช้ quotRealquot กำไร EA ถ้าคุณให้มันออกไปฉันชอบการสนทนานี้ ทำให้ EA ของเราอยู่ในความสนใจของสาธารณชน ฉันรู้หรือไม่ว่าดีกว่าฉันจะแนบหน้าจอพิมพ์ด้วย analisys แบบกำหนดเองของ myfxbook ตั้งแต่วันที่คุณโพสต์ลิงก์ Growth Bot (13 พฤษภาคม 2011 สำหรับการบันทึก) 2.07 รายเดือน อืมมมมมมมมมมมม ไม่เลว แต่ ฉันไม่รู้ วิธีการที่ใกล้เคียงกับการโฆษณา 4 เรื่องต่อวันบนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือว่าใกล้ ๆ กับรายละเอียดใด ๆ ที่หม่อมราชวงศ์ 144 ฉันไม่ได้พยายามที่จะทำให้ทุกอย่างแย่ ๆ ฉันแค่นำเสนอข้อเท็จจริงเท่านั้น คุณกรุณาแสดงให้ฉันทราบว่าบัญชีใดถูกปล้นโดย forexrealprofitea, couse ฉันไม่เคยเห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง และ heres ลิงก์ PFA หากคุณไม่สามารถหาได้ใน 6 เดือนล่าสุด: เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้นที่สามารถดูลิงก์ได้ และนี่คือบัญชีที่ได้รับการยืนยันจาก myfxbook ของเรา (มีการเผยแพร่บนหน้าแรกของเราเช่นกันตั้งแต่วันที่หุ่นยนต์ได้รับการจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 เป็นต้นไป) นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบบัญชีผู้ใช้ myfxbook เท่านั้น และอีกครั้ง ea ของเรามีค่าใช้จ่าย 199 ต่อปี แต่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณเห็น เราไม่ได้สัญญาว่าคนจะร่ำรวยภายในไม่กี่เดือนกับ 4day ซึ่งแตกต่างจากเพื่อนของคุณ คำถามอื่น ๆ คำถามดี Capella สัปดาห์นี้ฉันได้พยายามอีกครั้งเพื่อจบ edu ของ Real Profit เวอร์ชัน 6.04 คุณได้เริ่มต้น edu EA นี้แล้ว: มีสองฟังก์ชันใน. dll, Initialize และ Tick พวกเขาต้องคืนค่า 0 คุณเพิ่มรหัสนี้ แต่ dll ไม่มากกว่าที่จะเติม array หนึ่งมิติ (300 เซลล์) ที่มีค่า ทุกค่าที่สำคัญเช่น SL, TP เป็นต้นจะถูกเก็บไว้ในอาร์เรย์นี้ เราต้องดึงค่าเหล่านี้จาก dll คุณสามารถเป็นชนิดเพื่อ decompile dll Thanks ล่วงหน้า BTW: เมื่อเร็ว ๆ นี้ RealProfit สร้างรายได้ที่ดีจาก EURUSD (แต่ไม่ใช่ในคู่อื่น) กลุ่มการนำเข้าจะถูกทำลายในไฟล์ dll (ดูเหมือนไฟล์ DLL ได้รับการเข้ารหัสเพื่อทำให้ยากต่อการคอมไพล์) อาจเป็นเพราะสมาชิก niffer หรือแฮ็กเกอร์รายอื่น ๆ สามารถเข้ามาใกล้ได้มากขึ้น สำหรับการพัฒนา EAs ที่มีการอ้างถึง EAs ที่มีอยู่รวมทั้งการกำจัดข้อ จำกัด การเพิ่มคุณสมบัติการคอมไพล์หรือการสอนการซื้อขายหรือการเขียนโปรแกรม EA โปรดติดต่อฉันทาง PM หมายเหตุ: ฉันไม่สามารถให้บริการนี้ได้ฟรี แต่ยอมรับการชำระเงินผ่าน PayPal หรือ Skrill คำขอร้ายแรงเท่านั้น กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจที่ง่ายดายด้วย Gold Check out: capellafx. emgoldex แล้วกลับไปที่คำปฏิเสธความรับผิดชอบและคำเตือนความเสี่ยง กรุณาอ่าน. คำเตือนความเสี่ยง การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็นและความคิดเห็นของผู้เข้าชมของเราและอาจไม่สะท้อนถึงความจริง กรุณาใช้การตัดสินที่ดีของคุณเองและขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลใด ๆ ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการลบแก้ไขย้ายหรือปิดโพสต์ใด ๆ ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ การเชื่อมโยงคำเตือนโฆษณาจะปรากฏขึ้นทั่วทั้งไซต์ บางหน้าในไซต์อาจมีลิงค์พันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์ โฆษณาและลิงค์เหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความเห็นการรับรองหรือความสามัคคีของเว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือ การทบทวน FPAs จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณา โฆษณาบางรายการอาจมีข้อมูลที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและอาจทำให้ข้อมูลที่ไม่สมดุลและข้อมูลที่อาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงและข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเก็งกำไรได้ ผู้ส่งอีเมลขยะได้รับการเตือนถ้าคุณสแปมฟอรัมหรือบทวิจารณ์ของ FPA เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขบทความของคุณในแบบที่เราต้องการเพื่อทำให้คุณสนุก การสแปมเราถือว่าคุณยอมรับการแก้ไขใด ๆ ที่เราทำขึ้นและจะไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรือการกระทำใด ๆ ต่อ FPA หรือ บริษัท ร่วมของ บริษัท สำหรับสิ่งที่เราทำกับสแปมของคุณหรือด้วย ข้อตกลงและเงื่อนไขนโยบายความเป็นส่วนตัวติดต่อเราเกี่ยวกับ ForexPeaceArmy มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในเว็บไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้ เรามุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว สำเนาลิขสิทธิ์ ForexPeaceArmy All rights Reserved.8482Forex กองทัพสันติภาพ ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศ Forex Peace Army พึ่งพาการโฆษณาแบนเนอร์เพื่อให้ฟรีสำหรับทุกคน คุณสามารถช่วยด้วยเช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ในขณะที่เรียกดูเว็บไซต์ของเรา ขอขอบคุณจากชุมชนผู้ค้าของเรา :-) หัวข้อ: Forex Real Profits EA แต่เดิมเขียนโดย forexrealprofitea บางครั้งคำพูดเช่นนี้ต้องปรากฏ สำหรับข้อมูลของคุณเราไม่ได้พูดถึง EA ฟรี สิ่งที่ฟรีเท่านั้นที่นี่เป็นรุ่นสาธิต ถ้าคุณต้องการซื้อขายด้วยเงินจริงคุณจะต้องจ่ายเงิน คุณมีวันที่ดี. ฉันชอบวิธีที่ทุกคนในโพสต์นี้กำลังตื่นเต้นเพราะคิดว่า theyve พบ grail ที่ศักดิ์สิทธิ์และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพวกเขาจะเป็นเศรษฐี คิดถึงเรื่องนี้เป็นเวลา 1 นาที: forexrealprofitea ยินดีที่จะให้การสาธิตฟรีของอีเอซึ่งพวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงหลักฐานที่มั่นคงของผลกำไรที่สม่ำเสมอตลอดเวลา EA ทำงานในช่วงเวลาที่สภาพคล่องต่ำดังนั้นการแพร่กระจายของคุณจะสูงขึ้นหากคำสั่งซื้อของคุณเต็มไป ไม่มีมนุษย์บนโลกนี้จะให้สูตรที่ชนะเลิศเพราะเวลาที่พวกเขาทำพวกเขาสูญเสียขอบของพวกเขาและไม่ได้เป็นสูตรที่ชนะ forexrealprofitea กำลังพยายามที่จะขาย EA เพราะเขาไม่สามารถค้า forex ในทางกำไรสม่ำเสมอ. โอ้และลองไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาซึ่งเป็นเจ้าภาพในโรมาเนีย ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ไม่มี บริษัท ในสหภาพยุโรปที่จดทะเบียน คุณต้องการซื้อ EA จากที่นี่โชคดีถ้าคุณทำ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย mrchilled 02-21-2012 เวลา 09:31 AM ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mrchilled ฉันชอบวิธีที่ทุกคนในโพสต์นี้จะตื่นเต้นเพราะพวกเขาคิดว่า theyve พบ grail ศักดิ์สิทธิ์ฟรีและในไม่กี่เดือนถัดไปพวกเขาจะเศรษฐี ไม่มีใครคิดว่า theyve พบ grails ใด ๆ ไม่เคยคิดคนศักดิ์สิทธิ์ไม่มีใครจะตื่นเต้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าไม่มีใครคาดหวังว่าจะเป็นเศรษฐีได้เนื่องจาก EA แสดงผลกำไรค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัวโดยไม่ต้องมีการโฆษณาแบบปกติ 1,000,000 ต่อเดือน ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mrchilled forexrealprofitea เป็นกรุณาให้เราสาธิตฟรี EA ซึ่งพวกเขาได้แสดงหลักฐานที่มั่นคงของกำไรสม่ำเสมอตลอดเวลา หากคุณใส่ใจในการรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณอาจพบวิธีดูเองว่าหลักฐานการทำงานของบอทในช่วงเวลาที่ยืดออกไปสามารถใช้แทนได้คุณต้องการให้สมมติฐานที่ไม่เหมือนใคร ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mrchilled EA ทำงานในช่วงเวลาที่สภาพคล่องต่ำดังนั้นการแพร่กระจายของคุณจะสูงถ้าสั่งซื้อของคุณได้รับการเติม การแพร่กระจายกับโบรกเกอร์ของฉันในช่วงเวลาซื้อขายของ EAs อยู่ระหว่าง 0.1 และ 0.4 pips ซึ่งสูงกว่าช่วง peak ของลอนดอนที่แทบจะไม่ต้องกังวล ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mrchilled ไม่มีมนุษย์บนโลกนี้เคยจะให้ออกไปเป็นสูตรที่ชนะเพราะนาทีที่พวกเขาทำพวกเขาสูญเสียขอบของพวกเขาและไม่ได้เป็นสูตรที่ชนะ ใช่ไม่กี่แสนหรือหลายพันคนที่ซื้อขายล็อตเล็ก ๆ มากมายก็จะทำให้เสียตลาด forex ทั้งหมดด้วยเหตุนี้จึงทำให้อีเอไม่ได้ผล ประณามฉันคิดว่าฉันคิดว่าตัวเองก่อนหน้านี้ เวลาสำหรับฉันที่จะปลดโหมด Sarcasm และ (ด้วยตนเอง) คว้าบางส่วนตอนนี้ดังนั้น ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย mrchilled ฉันชอบวิธีที่ทุกคนในโพสต์นี้จะตื่นเต้นเพราะพวกเขาคิดว่า theyve พบ grail ศักดิ์สิทธิ์ฟรีและในไม่กี่เดือนถัดไปพวกเขาจะเศรษฐี คิดถึงเรื่องนี้เป็นเวลา 1 นาที: forexrealprofitea ยินดีที่จะให้การสาธิตฟรีของอีเอซึ่งพวกเขาไม่ได้แสดงหลักฐานที่มั่นคงในเรื่องผลกำไรที่สม่ำเสมอตลอดเวลา EA ทำงานในช่วงเวลาที่สภาพคล่องต่ำดังนั้นการแพร่กระจายของคุณจะสูงขึ้นหากคำสั่งซื้อของคุณเต็มไป ไม่มีมนุษย์บนโลกนี้จะให้สูตรที่ชนะเลิศเพราะเวลาที่พวกเขาทำพวกเขาสูญเสียขอบของพวกเขาและไม่ได้เป็นสูตรที่ชนะ forexrealprofitea กำลังพยายามที่จะขาย EA เพราะเขาไม่สามารถค้า forex ในทางกำไรสม่ำเสมอ. โอ้และลองไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาซึ่งเป็นเจ้าภาพในโรมาเนีย ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ไม่มี บริษัท ในสหภาพยุโรปที่จดทะเบียน คุณต้องการซื้อ EA จากที่นี่โชคดีถ้าคุณทำ กรุณาอย่าเสียเวลากับเรา เราเป็นทางด้านล่างภูมิปัญญาของคุณและขโมยขูดในอุตสาหกรรม forex ขอแสดงความนับถือเอเดรียน Master Contributor และ Member วันที่สมัคร Jun 2010 สถานที่ London กระทู้ 564 ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย forexrealprofitea กรุณาอย่าเสียเวลากับเรา เราเป็นทางด้านล่างภูมิปัญญาของคุณและขโมยขูดในอุตสาหกรรม forex ขอแสดงความนับถือเอเดรียน เอเดรียน - อะไรคือแรงจูงใจที่ดีที่สุดของคุณ ขาย EA ของคุณทำไมคุณต้องการขาย EA ถ้ามีกำไรอย่างสม่ำเสมอตามที่คุณสามารถชื่นชมมีจำนวนมากที่ไร้เดียงสา newbies ที่ใช้ทรัพยากรฟอรั่มนี้ที่ดีและการอ่านโพสต์เช่นนี้เป็น manipulative มาก เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการถากถางจากคนที่อ่อนแอ ฉันควรจะรู้ว่าฉันเคยเป็นมือใหม่ที่ไร้เดียงสาและในหลาย ๆ ด้านในสายตาของฉันยังเป็นมือใหม่ แต่เดิมเขียนโดย Oliver1968 ไม่มีใครคิดว่า theyve พบ grails ใด ๆ ไม่เคยคิดคนศักดิ์สิทธิ์ไม่มีใครจะตื่นเต้น. ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าไม่มีใครคาดหวังว่าจะเป็นเศรษฐีได้เนื่องจาก EA แสดงผลกำไรค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัวโดยไม่ต้องมีการโฆษณาแบบปกติ 1,000,000 ต่อเดือน หากคุณใส่ใจในการรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณอาจพบวิธีดูเองว่าหลักฐานการทำงานของบอทในช่วงเวลาที่ยืดออกไปสามารถใช้แทนได้คุณต้องการให้สมมติฐานที่ไม่เหมือนใคร การแพร่กระจายกับโบรกเกอร์ของฉันในช่วงเวลาซื้อขายของ EAs อยู่ระหว่าง 0.1 และ 0.4 pips ซึ่งสูงกว่าช่วง peak ของลอนดอนที่แทบจะไม่ต้องกังวล ใช่ไม่กี่แสนหรือหลายพันคนที่ซื้อขายล็อตเล็ก ๆ มากมายก็จะทำให้เสียตลาด forex ทั้งหมดด้วยเหตุนี้จึงทำให้อีเอไม่ได้ผล ประณามฉันอยากคิดว่าตัวเองก่อนหน้านี้ เวลาสำหรับฉันที่จะปลดโหมด Sarcasm และ (ด้วยตนเอง) คว้าบางส่วนตอนนี้ดังนั้น ฉันได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนใน บริษัท นี้ก่อนที่ฉันจะแสดงความคิดเห็น ตัวอย่างเช่นไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาและเช็คเอาต์รายงาน dukascopy แสดงว่า 7k กลายเป็น 5k ใน 7 เดือน จะสิ้นสุดในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2554 และขณะนี้เราอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 คุณเคยทำวิจัยมาแล้วหรือไม่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณช่วยให้คุณกระจายข้อมูลได้ 0.1 และ 0.4 PIPS โบรกเกอร์ที่จะเป็นแล้วและที่ฉันคิดว่าคู่ป่วยลงทะเบียนในขณะที่ฉันต่อสู้เพื่อให้ได้รับการแพร่กระจาย 1 pip ในช่วงเวลาของเหลวโอ้และเห็นว่าคุณสามารถได้อย่างง่ายดายหยิบบางส่วนทำไมคุณต้องเสียเวลาในการสาธิตอีเอที่ คุณต้องจ่ายเงินเพื่อไปอาศัยอยู่ ถ้าฉันเป็นคุณฉันจะยังคงคว้าจุดและไม่เสียเวลาการซื้อขายที่มีคุณค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนายหน้าของคุณให้คุณเช่นการแพร่กระจายที่ดี แก้ไขครั้งล่าสุดโดย mrchilled 02-21-2012 เวลา 07:22 น. แต่เดิมเขียนโดย forexrealprofitea เราเป็นทีมเล็ก ๆ ที่ชื่นชอบ forex ที่ไม่ต้องการเพียงแค่ขายหุ่นยนต์เราต้องการแบ่งปันประสบการณ์ของเรากับคู่ค้าของเราและช่วยให้ผู้อื่นชนะ forex ตามที่เราทำ TP สามารถที่ใดก็ได้ระหว่าง 0 และ arround 25 pips ในรุ่นล่าสุดเป็น posible ถึง 40-50 pips แม้ขึ้นอยู่มากในสภาวะตลาดในปัจจุบัน ForexRealProfitEA มีอัตราส่วนระหว่าง 1.4 ถึง 1.6 และมีอัตราส่วน SL ระหว่าง 0 ถึงสูงสุด 100 จุด (ข้อมูลจากประวัติการเงินเกือบ 2 ปีของบัญชีจริงของเรา) Adrian - โพสต์ครั้งแรกของคุณบอกว่าคุณไม่ต้องการขาย EA การสาธิตยังฟรี แต่คุณต้องจ่ายสำหรับการถ่ายทอดสด โปรดอธิบายคำแถลงที่ขัดแย้งกันนี้ สำหรับเทคนิคของคุณดีไม่มีอะไร แต่เป็นกลยุทธ์สมัครเล่นที่ไม่ดี หยุดการขาดทุนไม่เกิน 100 pips และทำกำไรได้ประมาณ 25 pips หรือดีที่สุด 50 pips กลยุทธ์ในการดับเพลิงที่แน่ชัดถึงภัยพิบัติ คุณจะได้รับรางวัลความเสี่ยง 1: 2 ต่อคุณได้อย่างไร? ไม่ว่าฉันจะไม่เสียเวลาไปกับหัวข้อนี้อีกต่อไป Ive ทำจุดของฉันด้วยความหวังว่าจะช่วยให้คนไร้เดียงสาบางคนได้รับเงินอย่างหนัก 199 ต่อปี ซึ่งทำให้เกิดความสับสนว่าเหตุใดคุณจึงเรียกเก็บเงินเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯจึงมีคำแถลงปฏิเสธ CFTC ของสหรัฐฯ แต่ใช้งานได้จริงจากโรมาเนีย hmmmm แก้ไขครั้งล่าสุดโดย mrchilled 02-21-2012 เวลา 07:07 น. วันที่สมัคร 2011 พฤศจิกายน 2011 ตำแหน่งปัจจุบัน - Scotland โพสต์ 176 MrChilled ตามที่ฉันได้สร้างหัวข้อนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินและพูดคุยเกี่ยวกับ FRP EA คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ฉันรู้สึกว่าคุณได้ทำแบบนั้นแล้วและคุณมีโอกาสที่จะอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงไม่สนใจใน FRP และคุณได้ยิงอย่างยุติธรรมเพื่อเตือนผู้ซื้อที่มีศักยภาพเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้ว่าฉันเข้าใจว่านี่เป็นฟอรัมสาธารณะ แต่ฉันไม่ชอบทัศนคติของคุณมากนักและต้องการขอให้คุณงดเว้นเสียแต่ว่าคุณมีสิ่งที่เป็นประโยชน์ในการพูดและสามารถพูดได้ในลักษณะที่สร้างสรรค์ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ของผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอตัวอย่างการสาธิตฟรีแก่ลูกค้าที่มีศักยภาพซึ่งเป็นที่ดึงดูดใจและเป็นมืออาชีพโดยการเข้าร่วมหัวข้อนี้และฉันต้องการให้พวกเขาดำเนินการต่อต่อไป ฉันไม่เห็นอะไรเป็นลบในสิ่งที่พวกเขากำลังทำหรือเสนอขาย นอกจากนั้นฉันยังมีเพื่อนที่ดีจากโรมาเนียและคัดค้านข้อคิดเห็นของคุณด้วย ถ้าคุณรู้สึกดีเกี่ยวกับแง่ลบของ FRP คุณสามารถเริ่มหัวข้อของคุณเองได้ แก้ไขล่าสุดโดย tradingshed เมื่อ 02-21-2012 เวลา 11:17 น.

No comments:

Post a Comment